แชร์

CIVIL รับงานใหม่ มูลค่ากว่า 2.4 พันล.

อัพเดทล่าสุด: 3 ต.ค. 2024
11 ผู้เข้าชม
CIVIL รับงานใหม่ มูลค่ากว่า 2.4 พันล.

               นายปิยะดิษฐ์ อัศวศิริสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีวิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) หรือ CIVIL ผู้นำบริษัทก่อสร้างครบวงจรชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า บริษัทเข้ารับงานจ้างเหมาโครงการก่อสร้างทางแนวใหม่ สายแยกทางหลวงหมายเลข 9 บริเวณบ้านบางเตย บรรจบทางหลวงหมายเลข 3214 บ้านพร้าว ตอน 4 ระหว่างกิโลเมตรที่ 4+750.000 ถึง กิโลเมตรที่ 8+500.000 จังหวัดปทุมธานี ระยะทางประมาณ 3.75 กิโลเมตร มูลค่างาน 2,488,372,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โดยเป็นการลงนามสัญญาระหว่าง CIVIL และ สำนักก่อสร้างสะพาน กรมทางหลวง

               สำหรับโครงการดังกล่าว มีระยะเวลาดำเนินงานก่อสร้างทั้งสิ้น 1,080 วัน ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 15 กันยายน 2570 ซึ่งบริษัทได้ทำการลงนามสัญญาโครงการก่อสร้างเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะสามารถทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ช่วงไตรมาส 4/67 เป็นต้นไป

               ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเป็นการพัฒนาเส้นทางเพื่อเชื่อมต่อโครงข่ายทางหลวงให้มีความสมบูรณ์ ตามกรอบแนวทางพัฒนาโครงข่ายถนนภายใต้แผนแม่บทสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อแก้ไขปัญหาจราจรและลดอุบัติเหตุ ตลอดจนเป็นการสนับสนุนการพัฒนาระบบคมนาคมขนส่งของประเทศ และ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศอย่างยั่งยืน

*************************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy