MotoGP พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว
โค้งสุดท้ายสู่ช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ มอเตอร์สปอร์ตโลกที่จะระเบิดศึกบนผืนแผ่นดินไทย กับความมันส์เต็มขั้นของศึกโมโตจีพี สนามประเทศไทย รายการ "PT Grand Prix of Thailand 2024" ที่จะดวลกันวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้างฯ บุรีรัมย์
17 Oct 2024
BM เผยสถานีชาร์จ EV ยอดสั่งซื้อพุ่ง
BM ประสบความสำเร็จเกินคาด หลังเปิดตัวและเริ่มขายเครื่อง EV Charger ได้กระแสตอบรับดีมาก เพราะสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าอย่างลงตัว ด้วยประสิทธิภาพการชาร์จที่รวดเร็ว ในราคาที่จับต้องได้
16 Oct 2024
PRAPAT การันตีผลงานมาตามนัด
PRAPAT อ้าแขนรับออเดอร์ใหม่หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะเครื่องล้างจานที่มาแรง พร้อมเดินหน้าเร่งปั๊มยอดขาย รุกขยายฐานลูกค้าช่วงโค้งสุดท้ายของปีการันตีรายได้ทั้งปีเติบโตตามเป้าแน่นอน
16 Oct 2024
NDR ปิดดีลขายหุ้นเพิ่มทุน PP
NDR เดิยหน้าจัดตั้งบริษัทย่อย "เอ็กซ์โทรนิค" หลังเสร็จสิ้นกระบวนการขายหุ้นเพิ่มทุน PP ให้กับ EG บริษัทยักษ์ใหญ่ในมาเลเซีย พร้อมเดินหน้าลุยตลาดอิเล็กทรอนิกส์ Testing Center ชี้ตลาดมีศักยภาพเติบโตสูง เริ่มมีออเดอร์ไหลเข้า มั่นใจช่วยเสริมทัพธุรกิจ กระจายพอร์ตรายได้ สร้างความยั่งยืนในอนาคต
16 Oct 2024
TMAN ได้ฤกษ์ส่งหุ้นลงกระดาน SET
TMAN เผยยอดจองซื้อหุ้น IPO ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างล้นหลาม พร้อมนำหุ้นลงกระดานเทรดในตลาดหลักทรัพย์ 22 ตุลาคมนี้ ชูจุดเด่นเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยา รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ วางเป้าเป็นผู้นำนวัตกรรมสุขภาพที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น
16 Oct 2024
SOLAR ปั้นแบรนด์โกอินเตอร์
SOLAR ไม่เคยหยุดตามเทคโนโลยี เดินหน้าพัฒนาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ เพื่อสร้างความแตกต่าง ทั้งช่วยเร่งผลผลิตเกษตรกรรมและเพิ่มความฉลาดล้ำ ด้วย Digital Monitoring Platform ที่คอยควบคุมระบบพลังงาน
16 Oct 2024
SUPER ชำระคืนหุ้นกู้ พร้อมดอกเบี้ยตามนัด
SUPER เตรียมความพร้อมนำเงินสดชำระคืนหุ้นกู้ พร้อมดอกเบี้ย วงเงินหุ้นรวม 1,500 ล้านบาท ตามกำหนดครบกำหนดไถ่ถอน สะท้อนสถานะการเงินที่แข็งแกร่ง พร้อมนำเงินที่ได้ไปใช้ตามแผนงาน เพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ การันตีสร้างรายได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี
16 Oct 2024
SNNP ขยายฐานตลาดต่างประเทศ
SNNP เดินหน้าขยายฐานธุรกิจ บุกตลาดแดนตากาล็อก จัดตั้ง RM เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทอย่างเป็นทางการตามจุดจำหน่าย ทั้ง Modern Trade และ Traditional Trade ทั่วประเทศฟิลิปปินส์ มั่นใจช่วยสนับสนุนสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศให้เติบโตเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง
16 Oct 2024
NER ร่วมยกระดับคุณภาพการศึกษา
NER ร่วมต่อยอดการให้องค์ความรู้ สนันสนุนยกระดับคุณภาพการศึกษา กับคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มรภ. สุรินทร์ สร้างความร่วมมือการจัดการศึกษาที่เอื้ออำนวยต่อการพัฒนาหลักสูตรด้านการผลิตยางธรรมชาติ การแปรรูปผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจากยางพาราและการบริหารจัดการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
16 Oct 2024
KUN ชำระคืนหุ้นกู้ พร้อมดอกเบี้ยตามกำหนด
KUN ประกาศชำระคืนหุ้นกู้รุ่น KUN24NA พร้อมดอกเบี้ย มูลค่ารวม 200 ล้านบาท ตามกำหนดไถ่ถอน ตอกย้ำถึงศักยภาพการบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงิน รวมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของฐานะทางการเงินได้เป็นอย่างดี
16 Oct 2024
MEDEZE เทรดวันแรก เหนือจอง 47.78%
MEDEZE ส่งหุ้นเข้าเทรดใน SET ครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา มีราคาเปิดที่ 13.30 บาท ปรับตัวเพิ่มขึ้น 47.78% จากราคา IPO ที่ 9.00 บาท โดยมีปริมาณการซื้อขายที่เข้ามาอย่างหนาแน่น สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น
16 Oct 2024
CPANEL ปรับพอร์ต พุ่งเป้างานภาครัฐ
CPANEL เผยทิศทางธุรกิจช่วงโค้งสุดท้ายปี 2567 ปรับกลยุทธ์รับมือทุกสถานการณ์ ขยายฐานลูกค้างานภาครัฐเพิ่มขึ้น ตั้งเป้าขยับสัดส่วนงานภาครัฐ 40% เอกชน 60% เพื่อลดความผันผวน เร่งสร้างยอดขาย ตั้งเป้ารักษา Backlog แตะระดับ 1,418 ล้านบาท หนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน
16 Oct 2024
PLANET ออเดอร์กระบะ EV พุ่ง
PLANET ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าเพิ่มเติมให้ TPIPL สำหรับใช้ขนส่งสินค้า ตามเป้าหมายเดินหน้าใช้พลังงานสะอาด สู่สังคมคาร์บอนต่ำอย่างยั่งยืน เผยรถไฟฟ้ากระแสตอบรับดี เริ่มมีออเดอร์ทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าสนับสนุนทุกองค์กรธุรกิจ สู่เป้าหมาย Net Zero ด้วยการใช้รถ EV
16 Oct 2024
PTG ร่วมหนุนเกษตรกร "ชีวิตอยู่ดีมีสุข"
PTG ร่วมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ กรมป่าไม้ พร้อมด้วย ธ.ก.ส. ดำเนินโครงการการพัฒนาและส่งเสริมการปลูกกาแฟอาราบิก้า หนุนเกษตรกรมีชีวิตอยู่ดีมีสุข ส่งตรงสู่ "กาแฟพันธุ์ไทย" รวมทั้งพืชเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน ในพื้นที่ที่มีความเหมาะสมทางสภาพแวดล้อมและชุมชน เพื่อสร้างโอกาสและยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรให้มีรายได้และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
16 Oct 2024
MMM จบกระบวนการยื่นไฟลิ่ง
MMM ประกาศความพร้อมเข้าเป็นสมาชิกใหม่ในตลาดหลักทรัพย์ หลังเสร็จสิ้นกระบวนการยื่นไฟลิ่ง รอไฟเขียวเสนอขาย IPO จำนวน 64.20 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ระดมทุนขยายฐานธุรกิจ ชูความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านตัวแทนการขายอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้การให้บริการที่ปรึกษาด้านการขายและการตลาดแก่ผู้ประกอบการ
15 Oct 2024
COCOCO แกร่ง ปัจจัยบวกรอบด้าน
หุ้นกลุ่มเครื่องดื่มที่เน้นการส่งออกไปตลาดต่างประเทศเริ่มฟื้นตัว โดยเฉพาะ COCOCO ซึ่งนอกจากในเชิงพื้นฐานที่แข็งแกร่งแล้ว หุ้น COCOCO ยังมีประเด็นที่น่าสนใจ คือมีโอกาสที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะประกาศการคัดเลือกนำหุ้นเข้าออก SET100 โดยที่หุ้น COCOCO เป็น 1 ในหุ้นที่คาดว่าจะได้เข้า SET100 จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่ยังคงให้คำแนะ "ซื้อ"
10 Oct 2024
JPARK กูรูผสานเสียงเชียร์ "ซื้อ"
หุ้น JPARK จัดเห็นหุ้นเด่นที่เข้าตานักวิเคราะห์ จากธุรกิจที่รับเงินสดตลอด 24 ชม. 7 วันต่อสัปดาห์ ทั้งมีโอกาสเติบโตสูง ประเมินแนวโน้มผลงานงวดไตรมาส 3/67 มีแนวโน้มแตะระดับสูงสุดใหม่ คาดกำไรปีนี้ โต 63% พร้อมประสานเสียงให้คำแนะนำ "ซื้อ"
10 Oct 2024
CIVIL ลงนามสัญญากรมทางหลวง
CIVIL คว้างานใหม่เพิ่มต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็นสัญญาโครงการก่อสร้างทางแนวใหม่ สายแยกทางหลวงหมายเลข 9 ปทุมธานี มูลค่างาน 899.35 ล้านบาท
10 Oct 2024
MEDEZE หุ้นแกร่งเข้าตาเซียนวีไอ
MEDEZE ถูกยกให้เป็นหุ้น IPO เนื้อหอมที่สุดในเวลานี้ หลังปิดการเสนอขาย IPO ที่ 9 บาทต่อหุ้น ปรากฎว่าไม่เพียงพอต่อความต้องการของนักลงทุน หากอยากเข้ามามีส่วนร่วมในการเจริญเติบโตของบริษัท อดใจรอวันที่ 15 ตุลาคมนี้
10 Oct 2024
GUNKULร่วมเเสวนา "50 ปี ปรีชากรุ๊ป"
GUNKUL ร่วมเป็นวิทยากร ในงานเสวนา "50 ปี ปรีชากรุ๊ป บ้านคือจุดเริ่มต้น สู่การเดินทางที่ยั่งยืน" มอบโซลูชั่น บริการติดตั้งระบบโซลาร์รูฟท็อปครบวงจรให้แก่โครงการไพร์มทาวน์ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไฟฟ้าและการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ
10 Oct 2024
KJL ออกบูธงาน M-TECH OSAKA 2024
KJL เข้าร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน M-TECH OSAKA 2024 MECHANICAL COMPONENTS & TECHNOLOGY EXPO 2024 งานแสดงสินค้าด้านการผลิตชั้นนำของเอเชียที่ โดยออกบูธภายใต้ Thailand Pavillion ณ ศูนย์แสดงสินค้า Intex Osaka เมือง Osaka ประเทศญี่ปุ่น
10 Oct 2024
STI สานต่อโครงการ "ต่อ เติม สุข เพื่อคนพิการ"
STI พร้อมด้วย STH เดินหน้าโครงการ "ต่อ เติม สุข เพื่อคนพิการ" ส่งมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ใช้แล้วให้กับสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล ต่อยอดมุ่งมั่นในการลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
10 Oct 2024
KTIS ร่วมเปิดตัวโครงการ TGC EMC
KTIS ตอกย้ำเป้าหมายและนโยบายดำเนินธุรกิจ ตามหลัก BCG Model ร่วมเปิดตัวโครงการ TGC EMC พร้อมร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อ การเพิ่มมูลค่าวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร เพื่อผลิตพลังงานชีวมวล
10 Oct 2024
YSS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุน CSI
YSS พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับคณะนักลงทุน ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมโรงงาน คลังสินค้า Show Room เเละ YSS Museum พร้อมทั้งร่วมรับฟังข้อมูล ภาพรวมอุตสาหกรรม แผนการดำเนินงาน รวมทั้งกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ
10 Oct 2024
DEXON จัดโครงการ "แยก แจก ยิ้ม"
DEXON เดินหน้าครงการ Loop "แยก แจก ยิ้ม" ส่งมอบกระเป๋านักเรียน Upcycling ที่ผลิตจากขวดพลาสติกและผักตบชวา ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านมาบลำบิด ชลบุรี เพื่อสนับสนุนการศึกษาและสร้างจิตสำนึกในการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า
10 Oct 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy