แชร์

MASTER คว้า 3 รางวัล เวที IAA Awards

อัพเดทล่าสุด: 3 ต.ค. 2024
16 ผู้เข้าชม
MASTER คว้า 3 รางวัล เวที IAA Awards

               นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เข้ารับ 3 รางวัลคุณภาพ IAA Awards for Listed Companies 2024 จัดขึ้นโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) ได้แก่ รางวัล Best CEO , รางวัล Outstanding CFO และรางวัล Best IR (Investor Relations) ในหมวดกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก และ mai  จากการโหวตของนักวิเคราะห์และสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน

               ทั้งนี้ IAA Awards for Listed Companies 2024 ได้จัดโครงการพิจารณามอบรางวัล CEO, CFO และ IR ยอดเยี่ยมในชื่อโครงการ IAA Awards : Awards for Listed Companies 2024 โดยพิจารณาจากผลการโหวตของนักวิเคราะห์ และผู้จัดการกองทุน รวมทั้งคณะกรรมการของสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน เพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงาน ซึ่งนำพาให้บริษัทประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น ซึ่งการประสานกับนักวิเคราะห์ในการให้ข้อมูลพี่ฐานที่มีประสิทธิภาพ ทำให้เกิดการส่งต่อบทวิเคราะห์ต่างๆ ไปยังนักลงทุนทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียม

               รางวัล Best CEO สะท้อนความตั้งใจในการทำธุรกิจ ภายหลังเข้ารับตำแหน่ง (CEO-Chief Executive Officer) ที่มีผลตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยผลประกอบการของ MASTER ผ่านการพิสูจน์และยืนยันด้วยผลลัพธ์การเติบโตแบบก้าวกระโดด เริ่มจากผลประกอบการปี 2563 จนถึงปัจจุบัน โดย CEO มีความเชื่อว่าผลลัพธ์เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้แต่ละบุคคลมีคุณค่า

               "เมื่อเกิดปัญหาให้แก้ที่คนก่อนแก้ที่งาน ชาว MASTER เรียกตัวเองว่า Professional Sports Team สร้างตำนานการเติบโตที่แตกต่างด้วยความแข็งแกร่ง และผ่านการพิสูจน์มาแล้วด้วยผลลัพธ์ของการเติบโตแบบก้าวกระโดด ทำให้เรียกได้ว่า ตลอดเส้นทางการเข้าร่วมบริหารงาน ด้วยกันกับ นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล หรือ หมอเส CEO of MASTER Group พวกเรามีความพร้อมและมุ่งมั่นที่จะพากลุ่มโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชให้เติบโตอย่างยั่งยืน" นางสาวลภัสรดา กล่าว

               MASTER ในวันนี้ สะท้อนการดำเนินธุรกิจตามยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำตลาดของบริษัทที่วางไว้ สอดรับกับแนวทางการพัฒนาและก้าวสู่ผู้นำ Specialty Hospital กลุ่มโรงพยาบาลเฉพาะทางในอนาคต โดยมุ่งการเติบโตทั้ง Organic และ Inorganic ด้วยการนำกลยุทธ์แบบ Merger and Partnership (M&P) มาประยุกต์ใช้ ซึ่งเป็นแนวทางการขยายโอกาสทางธุรกิจของ MASTER พร้อมด้วยการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้โดดเด่น

               รางวัล OUTSTANDING CFO โดย MASTER วางเป้าหมายสร้างผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกๆ มิติ ช่วยเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง เพื่อสะท้อนไปยังภาพของผลกำไรให้ดีขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงผู้ถือหุ้น และนักลงทุน เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

               รางวัล Best IR ถือเป็นอีก 1 ความภาคภูมิใจที่ทาง MASTER เชื่อมโยงข้อมูลข่าวสาร และสื่อสารข้อมูลของกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามได้เข้าถึงนักลงทุน นักวิเคราะห์ และผู้จัดการกองทุน ซึ่งบริษัทพร้อมสนับสนุนเรื่องของการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง มีคุณภาพ มีความครบถ้วน รอบด้าน และสื่อสารไปอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ทุกภาคส่วนให้มากที่สุด

************************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy