แชร์

AIRA Group เดินหน้าพัฒนาเยาวชน

อัพเดทล่าสุด: 3 ต.ค. 2024
16 ผู้เข้าชม
AIRA Group เดินหน้าพัฒนาเยาวชน

               บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ AIRA ร่วมกับ บริษัท ไอร่า แฟคตอริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ AF นำทีมโดย คุณสุทธิพร ตัณฑิกุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มไอร่า  และคุณศักดิธัช จันทรเสรีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วยพนักงานกลุ่มบริษัทไอร่า ร่วมบริจาคทุนการศึกษา เครื่องกรองน้ำ มุ้งลวด อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ปรับปรุงภูมิทัศน์ และทำกิจกรรมร่วมกับนักเรียนชั้นอนุบาลถึงชั้นประถม 6 ภายใต้โครงการ "ไอร่าเพื่อสังคม สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ปีที่ 10" ซึ่งโครงการดังกล่าวถูกจัดขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายหลักในการสร้างโอกาสด้านความรู้และพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชน อันเป็นบุคลากรสำคัญที่จะสร้างประโยชน์ให้กับสังคม ให้เติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ ณ โรงเรียนบ้านบึงกระโดน (ศิริสิงห์อุปถัมภ์) อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

*******************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy