แชร์

KKPS คว้ารางวัลไพรเวทแบงก์ยอดเยี่ยม

อัพเดทล่าสุด: 3 ต.ค. 2024
61 ผู้เข้าชม
KKPS คว้ารางวัลไพรเวทแบงก์ยอดเยี่ยม

               นายณฤทธิ์ โกสาลาทิพย์ ประธานสายงานที่ปรึกษาและบริหารการลงทุนลูกค้าบุคคล บริษํทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร (KKPS) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาแวดวงการลงทุนอาจต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ และภัยธรรมชาติ แต่ธุรกิจ Private Bank ของ บล.เกียรตินาคินภัทร ได้พยายามมุ่งมั่นนำเสนอบริการที่จะพาลูกค้าก้าวผ่านความท้าทายและตอบโจทย์ครอบคลุมทุกมิติของความต้องการ จนสามารถคว้ารางวัลจากหลายสถาบันอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปี รวมถึงล่าสุดคือ The Triple A Private Capital Award - Best Private Bank in Thailand จาก The Asset นิตยสารการเงินชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย

               "กลยุทธ์สำคัญคือการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง นำไปสู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยไม่เพียงจำกัดอยู่ที่ความเป็นบริษัทหลักทรัพย์ขององค์กร แต่ยังผนวกเอาจุดแข็งของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทรในทุกส่วนมาเสริมศักยภาพ จนกลายเป็นบริการที่ครอบคลุมได้ทุกความต้องการ เช่น การให้คำแนะนำและบริหารการลงทุนส่วนบุคคล การบริหารสภาพคล่อง ไปจนถึงการแนะนำกระบวนการเข้าสู่ตลาดทุน (IPO) การควบรวมกิจการ (Mergers and Acquisitions) การบริหารความเสี่ยง หรือการส่งต่อธุรกิจและทรัพย์สินให้แก่ทายาท"

               นอกจากนี้ บล.เกียรตินาคินภัทร ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ทัดเทียมมาตรฐานระดับสากลอยู่ตลอด และจับมือกับพันธมิตรที่มีความชำนาญ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการและโอกาสการลงทุน ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบหรือภูมิภาคใดของโลก การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นการการันตีถึงศักยภาพการให้บริการด้าน Private Bank ขององค์กร ขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นใน บล.เกียรตินาคินภัทรและไว้วางใจใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไป

               สำหรับ Triple A Private Capital Awards เป็นเวทีที่มอบรางวัลให้กับสถาบันการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีความโดดเด่นในด้านการบริหารจัดการความมั่งคั่ง การให้คำปรึกษาการลงทุน และบริการด้านการลงทุนต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นมามากกว่า 20 ปี พิจารณาและตัดสินโดยคณะบรรณาธิการของ The Asset และจากบทวิจัยประสบการณ์ของลูกค้าในอุตสาหกรรมการเงิน

***********************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy