แชร์

IROYAL เตรียม Roadshow ก่อนขาย IPO

อัพเดทล่าสุด: 3 ต.ค. 2024
13 ผู้เข้าชม
IROYAL เตรียม Roadshow  ก่อนขาย IPO

               บริษัท อินเตอร์รอแยล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหชน) หรือ IROYAL ผู้ให้บริการด้านวิศวกรรม เพื่อจัดหาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะ เพื่อใช้ในระบบการผลิตของโรงไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรม ครอบคลุมถึงงานบริการติดตั้งและซ่อมบำรุง ด้วยการออกแบบ ให้คำปรึกษา และนำเสนอโซลูชั่น เพื่อตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการบริหารสินค้าคงคลังในส่วนที่กลุ่มบริษัทจัดหาและจำหน่าย นับเวลาถอยหลังเตรียมเสนอขาย IPO เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) เตรียมเดินหน้าจัดโรดโชว์ (Roadshow) ในวันที่ 9 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 13.00-15.00 น. สำหรับนักลงทุนที่สนใจหุ้น IPO IROYAL ต้องไม่พลาด เข้ารับฟังทางแพลตฟอร์มออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook Page : Wealthy Thai

               นำทีมโดยผู้บริหาร IROYAL "ภณภัทร เมฆาสุวรรณดำรง" "ประภาพรรณ ประภัทรโพธิพงศ์" "นฤดล รัศมี" พร้อมด้วย "สมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และ "นลิน วิริยะเสถียร" กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ร่วมกันนำเสนอภาพรวมการดำเนินธุรกิจ และกลยุทธ์ขับเคลื่อนการเติบโต เพื่อก้าวสู่ผู้นำทางธุรกิจด้านโซลูชั่นพลังงานไฟฟ้าที่เติบโตไปด้วยการนำเสนอนวัตกรรมพลังงานและกำลังขยายไปสู่อุตสาหกรรมอื่นๆ สำหรับอนาคต ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุน ก่อนเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 58 ล้านหุ้น โดยมีแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในไตรมาส 4 นี้ งานนี้ เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในหุ้น IPO น้องใหม่ที่จะสร้างสีสันและความมั่งคั่งให้กับพอร์ตการลงทุน

**************************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy