แชร์

QTC RE ลงนาม SolarEdge

อัพเดทล่าสุด: 3 ต.ค. 2024
20 ผู้เข้าชม
QTC RE ลงนาม  SolarEdge

               นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC เปิดเผยว่า บริษัท คิวทีซี อาร์อี จำกัด (QTC RE) บริษัทย่อยของ QTC ผู้ให้บริการด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์โซลาร์เซลล์และ EV Charger จากแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกและอุปกรณ์อื่นๆ ได้ร่วมลงนามกับบริษัท SolarEdge Technologies ผู้นำด้านพลังงานโซลาร์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชันระดับโลก เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อินเวอร์เตอร์ SolarEdge ซึ่งเป็นอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตไฟฟ้า เพื่อตอบโจทย์การให้บริการกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในกลุ่มผู้ประกอบการขนาดใหญ่ที่สนใจติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาที่พักอาศัย โรงงาน อาคารต่างๆ รวมทั้งโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (โซลาร์ฟาร์ม)

               สำหรับ SolarEdge เป็นผู้นำด้านพลังงานโซลาร์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชันระดับโลก ที่มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตพลังงานสูงสุดที่จะลดต้นทุนการผลิตพลังงานจากระบบ PV SolarEdge รวมทั้งเป็นผู้เดินหน้าพัฒนาพลังงานโซลาร์อัจฉริยะ ครอบคลุมกลุ่มตลาดพลังงานที่หลากหลาย ทั้งโซลูชันอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะสําหรับระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ (PV) รวมถึงโซลูชัน PV, แบตเตอรี่, การชาร์จ EV และบริการกริด (ระบบไฟฟ้า) ซึ่งจะเห็นได้ว่า SolarEdge เป็นผู้พัฒนาโซลูชันอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะที่เปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บเกี่ยวและจัดการพลังงานในระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ (PV) อินเวอร์เตอร์ DC ที่ปรับให้เหมาะสมกับการใช้งาน

               "การที่ QTC RE เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อินเวอร์เตอร์ SolarEdge ครั้งนี้ แสดงถึงศักยภาพการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์โซลาร์เซลล์ จากแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกให้เพิ่มความหลากหลายของสินค้าในกลุ่มอินเวอร์เตอร์ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องในระบบโซลาร์เซลล์เป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างได้ครบทุกมิติ ซึ่งบริษัทประเมินว่า การติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ในอีก  3 ปีข้างหน้ามีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น 30-50% จะทำให้การขยายตัวทางธุรกิจของ QTC RE ในครั้งนี้ จึงสะท้อนถึงผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต" นายพูลพิพัฒน์ กล่าว

               สำหรับการลงนามดังกล่าว ประกอบด้วย นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC และนายนิพัฒน์ จริงจามิกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวทีซี อาร์อี จำกัด (QTC RE)  ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ QTC ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง กับ นาย Einor Alter  General Manager SEA และ นายวีรุจน์ เตชะสุวรรณา Country Manager ประเทศไทย บริษัท SolarEdge Technologies ผู้นำด้านพลังงานโซลาร์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชันระดับโลก ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อินเวอร์เตอร์ SolarEdge อุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตไฟฟ้า (Power optimizer) เพื่อตอบโจทย์การให้บริการกลุ่มลูกค้า ที่หลากหลายในกลุ่มผู้ประกอบการขนาดใหญ่ที่สนใจติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคา ที่พักอาศัย โรงงาน อาคารต่าง ๆ รวมทั้งโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (โซลาร์ฟาร์ม)

***************************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy