แชร์

PRAPAT รับมอบเกียรติบัตร

อัพเดทล่าสุด: 4 ต.ค. 2024
24 ผู้เข้าชม
PRAPAT รับมอบเกียรติบัตร

               นางสาวณิรดา วิสุทธิชาติธาดา ผู้ช่วยปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบโล่และเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ ให้กับ นางสาวพจนา ตันนิรัตร์ ผู้จัดการอาวุโสโรงงาน (ฝ่ายเทคนิค) บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT ในฐานะสถานประกอบการที่นำองค์ความรู้และเทคโนโลยี มาประยุกต์ใช้ในการยกระดับการผลิตและสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมสู่สังคมคาร์บอนต่ำ และมีการใช้ทรัพยากรในภาคอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน ในโครงการส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อมให้เติบโตอย่างยั่งยืน DRIVING THAILAND FOR SUSTAINABILITY ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมภูมิภาคให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยกรอบแนวคิด BCG โดย PRAPAT ได้นำเทคโนโลยีบำบัดน้ำเสียที่ทันสมัยด้วยระบบถังกรองชีวภาพ (Membrane Bio Reactor-Flat Sheet Type) มาบำบัดน้ำเสียที่เกิดจากกระบวนการผลิต ทำให้ได้น้ำทิ้งที่มีค่าพารามิเตอร์ผ่านมาตรฐานตามเกณฑ์กรมโรงงาน นับเป็นการนำเทคโนโลยีมาช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในภาคอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน

               ทั้งนี้ บริษัทพร้อมมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง ควบคู่ไปกับการรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ร่วมลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ สอดรับนโยบาย Carbon Neutrality ของรัฐบาล ณ โรงแรม เดอะ ทวิน ทาวเวอร์ กรุงเทพมหานคร

*************************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy