แชร์

STI ร่วมพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร

อัพเดทล่าสุด: 4 ต.ค. 2024
24 ผู้เข้าชม
STI ร่วมพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร

               นายไพรัช เล้าประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI และนายสิงห์ มิตรตระกูลกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด (STH) (บริษัทในกลุ่ม) ผู้นำในกลุ่มธุรกิจวิศวกรที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้างครบวงจร เข้าร่วมพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร หรือ Topping off Ceremony โครงการ Grand Nikko Bangkok Sathorn เพื่อประกาศความสำเร็จการก่อสร้างของโครงการอย่างเสร็จสมบูรณ์  เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากผู้พัฒนาโครงการ ได้แก่ Nishimatsu Construction Co., Ltd, Japan Oversea Infrastructure Investment Corporation for Transport & Urban Development และ Fuyo General Lease Co., Ltd ร่วมเป็นสักขีพยานในความสำเร็จครั้งนี้ สะท้อนถึงศักยภาพในการดำเนินงาน รวมถึงความร่วมมือและความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพสูง

               สำหรับโครงการ Grand Nikko Bangkok Sathorn ถือเป็นหนึ่งในโครงการสำคัญที่ STI ได้รับผิดชอบในการบริหารจัดการและควบคุมงานก่อสร้างที่ดำเนินตามแผนงานที่วางไว้ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการที่มีมาตรฐานสูงสุด และเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการก่อสร้างโครงการ Grand Nikko Bangkok Sathorn โรงแรมหรูสูง 35 ชั้น จำนวน 405 ห้อง พร้อมห้องสำหรับผู้เข้าพักระยะยาว 36 ห้อง และห้องพักระยะสั้น 369 ห้อง พื้นที่ใช้สอยอาคารรวม 51,099 ตร.ม. ตั้งอยู่บนถนนสาทรใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร

***********************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy