แชร์

PTRS ผนึกพันธมิตรถ่ายทอดสด" พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์"

อัพเดทล่าสุด: 7 ต.ค. 2024
67 ผู้เข้าชม
PTRS ผนึกพันธมิตรถ่ายทอดสด" พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์"

               คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการ MONOMAX กล่าวว่า การได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ PTRS ที่ไว้วางใจทาง MONO เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024 ซึ่งบริษัทมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการถ่ายทอดสดกีฬาจากผลงานที่ผ่านมามีเสียงจากผู้ชมที่ชื่นชอบในการนำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพการถ่ายทอดสดในหลากหลายมุม ทำให้ผู้ที่รับชมอยู่ที่บ้านรู้สึกเหมือนได้รับชมที่ขอบสนามจริงๆ ไปด้วย สำหรับความพร้อมการถ่ายทอดสด PT Maxnitron Racing Series 2024  ครั้งนี้  MONO ได้จัดเตรียมบุคลากรมืออาชีพและเครื่องมือถ่ายทอดสดที่ทันสมัย คิดว่าผู้ชมจะได้รับชมเหมือนอยู่ที่สนามจริงอย่างแน่นอน

               คุณฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้สนับสนุนการขับเคลื่อนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ตั้งแต่ปี 2561 จนถึงในปี 2567 สำหรับรายการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024 ซึ่งปีนี้ตรงกับประเพณีชักพระของทางภาคใต้ ถือเป็นพระเพณีอันศักดิ์สิทธิ์ของคนใต้ คาดว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจและเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 200,000 คน  ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาเป็นอย่างดี  พร้อมส่งเสริมวงการมอเตอร์สปอตให้เป็นที่รู้จักมาก โดยเล็งเห็นว่าเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลาให้ดีขึ้น  

               คุณศิลป์ ธีรนิติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส 63 โปรเจค จํากัด และผู้จัดรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ PT Maxnitron Racing Series 2024  ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า ความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นปีแรกที่ได้ไปจัดงานที่จังหวัดสงขลา ผลลัพธ์ที่ออกมาดีเป็นที่น่าพอใจ โดยปีนี้ได้ออกแบบให้งานมีกิจกรรมเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งปีนี้มีกิจกรรมบาลานซ์ไบค์  มีเด็กๆ ให้ความสนใจเข้ามาสมัครร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก  อีกหนึ่งไฮไลต์คือ การเปิดตัวรถแข่งโมโตไทด์ที่ได้สร้างขึ้นตลอดระยะเวลา 3 ปี  เป็นรถแข่งสัญชาติไทยคันแรกที่จะมาเปิดตัวในงานสงขลา กรังด์ปรีซ์  ในครั้งนี้ นอกจากนี้ ยังมี พีที อีเว้นต์เอ็กซ์โปร การเปิดเปิดบู๊ทให้กับแบรนด์รถยนต์ค่ายต่างๆ  และ เอ็กซ์คลูซีฟ เล้าท์ ให้ผู้เข้าชมงานได้เข้าร่วมสังสรรค์กันด้วย

               ด้านดาราที่ผันตัวเป็นนักแข่งรถมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนานอย่าง แอนดรูว์ กรเศก  โคนินทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการแข่งขันรุ่นใหญ่ Siam GT โดยระบุว่า ดีใจที่จะได้กลับไปแข่งที่สงขลาอีกครั้ง ปกติแข่งในสนามปิด กำลังใจจะน้อยกว่าสนามเปิด การที่มีคนมาเชียร์เรา เรียกชื่อข อถ่ายรูปกับเรา ทำให้นักแข่งทุกคนฮึกเหิมมาก สำหรับกองเชียร์สงขลา 19-20 ตุลาคมนี้ เรามีนัดกัน

               บีม ศรัณยู  ประชากิต อีกหนึ่งดาราผู้หลงใหลในความเร็วแบบเข้าเส้น กล่ายวถึงการเตรียมตัวในการแข่งขันว่า ต้องเตรียมพลังไปเยอะๆ ดีใจที่จะได้ไปเจอเพื่อนๆ และกองเชียร์ชาวสงขลา  รู้สึกมีความสุขที่จะได้ไปเจอกับทุกคน เป็นสายใจที่อบอุ่นเหมือนได้ไปเติมพลังบวกซึ่งกันและกัน

               มะปราง อลิษา ขุนแขวง ดาราสาวที่ชื่นชอบการแข่งรถจนก้าวเข้าสู่การแข่งขันมอเตอร์สปอตแบบจริงจัง กล่าวถึงที่มาถึงการเข้าสู่วงการนี้ว่า สำหรับมะปรางชื่นชอบรถตั้งแต่เด็ก พอโตมามีโอกาสได้ลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ โดยเริ่มเข้าสู่การแข่งขันรถเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกครั้ง ปีที่แล้วจัดที่จังหวัดสงขลาสนุกมากค่ กองเชียร์มากันหนาแน่น สร้างความตื่นเต้นให้กับพวกเรามาก ปีนี้สัญญาว่าเจอกันอีกครั้งแน่นอน

*********************** 

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy