แชร์

PTG คว้ารางวัล HR Excellence Awards

อัพเดทล่าสุด: 7 ต.ค. 2024
12 ผู้เข้าชม
PTG คว้ารางวัล HR Excellence Awards

               บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานแบบครบวงจร เข้าได้รับรางวัล Excellence in Employer Branding จากงาน  HR Excellence Awards 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดย Human Resources Online สื่อด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับสากล ในงานนี้ ดร.วัลภา สันติธรรมารักษ์ Chief Strategy and Transformation Officer เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล พร้อมด้วยทีมงานที่ร่วมสร้างองค์กรให้โดดเด่นและประสบความสำเร็จในการส่งเสริมแบรนด์นายจ้างอย่างมีประสิทธิภาพ  แม้จะเป็นปีแรกที่ PTG Energy เข้าร่วมประกวด HR Excellence Awards แต่ก็สามารถคว้ารางวัล ซึ่งได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิได้สำเร็จ การันตีถึงความน่าเชื่อถือและความภาคภูมิใจให้กับผู้บริหารและพนักงาน รวมถึงผู้ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ PTG ในอนาคตได้เป็นอย่างดี

************************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy