แชร์

DEXON จัดโครงการ "แยก แจก ยิ้ม"

อัพเดทล่าสุด: 10 ต.ค. 2024
11 ผู้เข้าชม
DEXON จัดโครงการ "แยก แจก ยิ้ม"

               โครงการ Loop "แยก แจก ยิ้ม" ของ DEXON มีจุดประสงค์ในการส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วมในการคัดแยกและรวบรวมขวดพลาสติกที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อส่งต่อให้กับโครงการ We CYCLE นำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลและผลิตเป็นสินค้าต่างๆ ผ่านการ Upcycling เช่น กระเป๋านักเรียน ปลอกหมอน และผ้าปูที่นอน โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกนำไปมอบให้กับนักเรียนในสถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และหน่วยบริการสุขภาพ โดยในช่วงปี 2567 โครงการ Loop สามารถรวบรวมขวดพลาสติกที่ไม่ใช้แล้วได้มากกว่า 3,500 ขวด คิดเป็นน้ำหนัก 53 กิโลกรัม และสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 54.64 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า ซึ่ง DEXON มุ่งมั่นที่จะดำเนินโครงการนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืน และผลักดันการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)

               ดร.มัลลิกา แก่กล้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ DEXON กล่าวว่า เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยโครงการ Loop ไม่เพียงแต่ช่วยลดปริมาณขยะ แต่ยังสร้างประโยชน์ต่อสังคมในด้านการศึกษาและสุขภาพ รวมถึงการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับทุกคน ความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินงานของ DEXON ที่มุ่งมั่นที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต รวมถึงการนำวัสดุเหลือใช้กลับมาใช้ใหม่ การลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และการสนับสนุนชุมชนให้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

***********************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy