แชร์

KUN ชำระคืนหุ้นกู้ พร้อมดอกเบี้ยตามกำหนด

อัพเดทล่าสุด: 16 ต.ค. 2024
17 ผู้เข้าชม
KUN ชำระคืนหุ้นกู้ พร้อมดอกเบี้ยตามกำหนด

KUN ประกาศชำระคืนหุ้นกู้รุ่น KUN24NA พร้อมดอกเบี้ย มูลค่ารวม 200 ล้านบาท ตามกำหนดไถ่ถอน ตอกย้ำถึงศักยภาพการบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงิน รวมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของฐานะทางการเงินได้เป็นอย่างดี

 

               นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ KUN ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบในเขตพื้นที่ชานเมือง เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายให้ความสำคัญในเรื่องเครดิตมาโดยตลอด เพื่อสอดรับกับการเป็นบริษัทที่มีบรรษัทภิบาลที่ดี มีประสิทธิภาพ ความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือหุ้นทุกๆ ราย ล่าสุดบริษัทได้ดำเนินการชำระหุ้นกู้ รุ่น KUN24NA ที่ได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/65 อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.90% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน โดยเสนอขายให้กับนักลงทุนสถาบัน และผู้ลงทุนรายใหญ่ ที่ครบกำหนดไถ่ถอนในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2567 จำนวน 200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทได้เตรียมชำระคืนพร้อมดอกเบี้ยให้กับผู้ถือหุ้นกู้ครบเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการสะท้อนย้ำถึงศักยภาพการบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงิน และยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของฐานะทางการเงินของบริษัทได้เป็นอย่างดี โดยตลอดระยะเวลาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทาง KUN ได้ชำระคืนหุ้นกู้ตามกำหนดไปแล้ว รวมทั้งสิ้น 3 ชุด คิดเป็นมูลค่ารวม 360 ล้านบาท

               "บริษัทขอขอบคุณนักลงทุนและผู้ถือกู้หุ้นทุกราย ที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนการออกหุ้นกู้ รุ่น KUN24NA ซึ่งขณะนี้บริษัทได้ดำเนินการจัดเตรียมเงินเพื่อคืนหุ้นกู้ให้ทุกท่านครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาและยกระดับองค์กรเพื่อสร้างโอกาส ในการขยายตลาดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม สู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในอนาคต"

               ทั้งนี้ การระดมทุนผ่านการออกหุ้นกู้ที่ผ่านมา บริษัทได้นำเงินไปใช้ตามวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านการเงิน และเป็นเงินทุนสำหรับรองรับการลงทุนซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการใหม่ รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการพัฒนาโครงการต่างๆ ของบริษัทสู่การสร้างการเติบโตต่อเนื่องในอนาคต

************************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy