แชร์

COCOCO เร่งเครื่องขยายกำลังการผลิต

อัพเดทล่าสุด: 11 ก.ย. 2024
114 ผู้เข้าชม
COCOCO เร่งเครื่องขยายกำลังการผลิต

หุ้นน้ำมะพร้าวหอมหวานที่ต้องจับตา COCOCO บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) ที่มีแผนมุ่งเน้นขยายกำลังการผลิตน้ำมะพร้าวเป็นสำคัญ โดยปัจจุบันเป็นที่รับรู้ในวงกว้างว่า น้ำมะพร้าว เป็นเครื่องดื่มจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะมะพร้าวน้ำหอมของไทย ซึ่งได้รับความนิยมสูงจากชาวต่างชาติ จากความอร่อย หอมหวาน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งจากเหตุการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้น้ำมะพร้าวเป็นเครื่องดื่มที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีออเดอร์จากลูกค้าเข้ามาเนืองแน่น แบบมาเฝ้ากันถึงที่โรงงานกันเลยทีเดียว

               เมื่อมีออเดอร์มากมายขนาดนี้ ที่เป็นห่วงกันว่า บริษัทจะมีวัตถุดิบไม่เพียงพอต่อการผลิตนั้น ในเรื่องนี้ "ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออกมาการันตีถึงสต๊อกวัตถุดิบมะพร้าวของบริษัทมีอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีสถานการณ์สภาพอากาศที่แปรปรวนเข้ามากดดัน ทั้งในช่วงที่ราคามะพร้าวปรับตัวสูงขึ้น หรือขาดแคลน แต่ทางบริษัทสามารถบริหารจัดการควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยกลยุทธ์ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในการบริหารจัดการในทุกซีซั่นของมะพร้าว จึงไม่มีปัญหาในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

               เรียกได้ว่า COCOCO เป็นผู้นำเรื่องมะพร้าวที่ผ่านสถานการณ์ต่างๆ มาได้ตลอดระยะเวลาที่เข้าสู่อุตสาหกรรม ไม่มีปัญหาด้านวัตถุดิบขาดแคลน ซึ่งเคล็ดลับของ COCOCO ก็คือ ทีมกลยุทธ์ที่ได้วางแผนการทำงานไว้ล่วงหน้า ทั้งการจัดหาวัตถุดิบจากแหล่งวัตถุดิบ ทั้งในและต่างประเทศมาเป็นอย่างดี งานนี้ไว้ใจได้ หายห่วง ไม่ต้องกลัวว่า จะไม่มี่ผลผลิตป้อนออกสู่ตลาด

               ขณะที่ราคาหุ้น COCOCO บนกระดานที่ปรับตัวลดลงมาบ้างนั้น ย่อมเป็นไปตามภาวะภาพรวมของตลาดหุ้นที่ผันผวนตามสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้น จึงนับเป็นโอกาสดีในการเข้าสะสม โดยโบรกฯ จาก บล.ฟิลลิป ให้ราคาพื้นฐานไว้ที่  15.80 บาทต่อหุ้น ราคาปัจจุบันนับว่ามี upside ที่น่าสนใจทีเดียว

**************

บทความที่เกี่ยวข้อง
MPJ ให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน
MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน ก่อนเสนอขาย IPO จำนวน 53 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai คาดส่งหุ้นลงกระดานเทรดได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
17 ต.ค. 2024
SAK รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป
SAK เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ จัดตั้งบริษัทย่อย "ศักดิ์สยาม โซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่" รุกธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับที่อยู่อาศัย มอบประสบการณ์เข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับประชาชน เชื่อมต่อการให้บริการสินเชื่ออย่างไร้รอยต่อ เข้าถึงง่าย รวดเร็ว
17 ต.ค. 2024
WICE เดินหน้าขยายฐานโลจิสติกส์
WICE เล็งขยายฐานธุรกิจ ศึกษาแผนลงทุนแดนอิเหนา เวียดนาม พร้อมปรับคาดการณ์รายได้จากต่างประเทศขึ้นเป็น 70% เผยอ้าแขนรับอานิสงส์หลังจีนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ จากการที่มีบริษัทย่อยในแดนมังกร ย้ำผลงานปี 2567 มั่นใจเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy