CH โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ "ซื้อ" หุ้น CH
CH มั่นใจแนวโน้มผลงานในช่วงที่เหลือของปียังเติบโคได้อย่างแข็งแกร่ง วางเป้ารายได้ทั้งปีไว้ที่ 1,900 ล้านบาท ด้านโบรกฯ ประสานเสียงให้คำแนะนำ "ซื้อ" หุ้น CH ราคาเป้าหมาย 3.50 บาท ระบุจากธุรกิจโตต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ประกอบกับเป็นช่วง High season ของธุรกิจ
26 ก.ย. 2024
COCOCO โอกาสดีในการเข้าสะสม
หุ้น COCOCO ปรับตัวลดลงแรงในช่วงที่ผ่านมา เกิดจากความกังวลใน 2 ประเด็นหลัก คือการแข็งค่าของเงินบาท เนื่องจากบริษัทมีรายได้ส่วนใหญ่จากการส่งออก รวมทั้งความกังวลในเรื่องการจัดการเรื่องวัตตถุดิบ โดยระยะสั้นราคาหุ้นอาจถูกกระทบจาก sentiment เชิงลบที่กดดัน แต่มองผลการดำเนินงานยังสามารถเติบโตได้ดี จึงเป็นจังหวะเข้าสะสมเมื่อราคาอ่อนตัว
19 ก.ย. 2024
หุ้น NER ปัจจัยบวกรุมเร้ารอบด้าน
หุ้น NER บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) กำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างล้นหลาม ปริมาณการซื้อขายแต่ละวันเพิ่มขึ้นอย่างหนาแน่น ด้วยเพราะบริษัทมีปัจจัยบวกที่โดดเด่นเข้ามามากมาย
13 ก.ย. 2024
COCOCO เร่งเครื่องขยายกำลังการผลิต
COCOCO เป็นผู้นำเรื่องมะพร้าวที่ผ่านสถานการณ์ต่างๆ มาได้ตลอดระยะเวลาที่เข้าสู่อุตสาหกรรม ไม่มีปัญหาด้านวัตถุดิบขาดแคลน ซึ่งเคล็ดลับของ COCOCO ก็คือ ทีมกลยุทธ์ที่ได้วางแผนการทำงานไว้ล่วงหน้า
11 ก.ย. 2024
หุ้นนี้มีประเด็น
TASCO ออเดอร์ชุดใหญ่จากงบซ่อมถนน
7 ก.ย. 2024
MASTER "เสือซ่อนเล็บ" มีดีที่ยังอุบไว้
หุ้น MASTER ธุรกิจความงาม โรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำของไทย เตรียมย้ายหลักทรัพย์จาก mai เข้าซื้อขายใน SET เติบโตชัดเจน CEO "ลภัสรดา เลิศภานุโรจ" เผยแผนธุรกิจอนาคตและแนวโน้มการเติบโต...อ่านต่อ คลิก
25 ส.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy