แชร์

MASTER "เสือซ่อนเล็บ" มีดีที่ยังอุบไว้

อัพเดทล่าสุด: 7 ก.ย. 2024
35 ผู้เข้าชม
MASTER "เสือซ่อนเล็บ" มีดีที่ยังอุบไว้
หุ้น MASTER บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) จัดเป็นอีกหุ้นเด่นพิมพ์นิยมที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างล้มหลาม เพราะบริษัทมีพัฒนาการในการขยายฐานธุรกิจออกมาอย่างต่อเนื่อง เป็นธุรกิจที่เกาะเทรนด์เติบโตของอุตสาหกรรมความงาม เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับต้นๆ ของเมืองไทย อีกทั้งยังป็น Healthcare business platform ที่ครบวงจร การเติบโตของธุรกิจ MASTER ให้ดูเป้าหมายหมายทั้งปี ซึ่งในช่วงไตรมาส 1-2 การเติบโตยังคงมีให้เห็น แต่การเติบโตแบบก้าวกระโดดจะเห็นช่วงไตรมาส 3-4 เพราะบริษัทมี M&P รายใหม่เข้ามาเสริมการเติบโตแบบ Inorganic Growth โดยบริษัทมีพันธมิตร M&P จำนวน 15 แบรนด์ ประเด็นสำคัญคือ ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ บริษัทเตรียมย้ายหลักทรัพย์เข้าซื้อขายใน SET จากเดิมที่อยู่ใน mai นับเป็นหุ้นที่บอกได้ว่าเป็น "เสือซ่อนเล็บ" เลยทีเดียว

หากมองภาพรวมของธุรกิจนี้ ต้องบอกว่าแนวโน้มอุตสาหกรรมเป็นขาขึ้น และผลประกอบการยังอยู่ในจุดเร่งตัว อีกทั้งมีแผนระยะกลาง และระยะยาวเชิงรุกที่สุดในกลุ่ม นอกจากนี้ ยังมีอัพไซด์จากดีลในอนาคตที่นักวิเคราะห์ยังไม่ได้รวมไว้ในประมาณการ 
"ลภัสรดา เลิศภานุโรจ" CEO หญิงแกร่งแห่งค่าย MASTER ยังอุบไต๋ถึงแผนธุริจในอนาคตที่จะมีออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ผ่านมาที่มีทั้งการเข้าซื้อกิจการ การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งล้วนป็นปัจจัยบวกในการต่อยอดธุรกิจทั้งสิ้น และที่สำคัญคือ ในทุกประเด็นที่กล่าวออกมา ย่อมสะท้อนไปยังราคาหุ้นในกระดานให้มีความน่าสนใจโดยตรง โดยราคาหุ้นที่ปรับตัวลดลงมาในช่วงนี้ นับเป็นโอกาสดีที่จะเข้าทยอยสะสม
ขณะที่มุมมองขอฝนักวิเคราะห์ ต่างให้คำแนะนำเป็นเสียงเดียวกันคือ "ซื้อ"

โบรกฯคำแนะนำราคาเหมาะสม
บล.ดาโอซื้อ86.00 บ.
บล.กรุงศรีซื้อ82.00 บ.
บล.โกลเบล็กซื้อ73.00 บ.
บล.หยวนต้าซื้อ73.00 บ.
บล.ทรีนีตี้ซื้อ72.00 บ.
บทความที่เกี่ยวข้อง
JPARK กูรูผสานเสียงเชียร์ "ซื้อ"
หุ้น JPARK จัดเห็นหุ้นเด่นที่เข้าตานักวิเคราะห์ จากธุรกิจที่รับเงินสดตลอด 24 ชม. 7 วันต่อสัปดาห์ ทั้งมีโอกาสเติบโตสูง ประเมินแนวโน้มผลงานงวดไตรมาส 3/67 มีแนวโน้มแตะระดับสูงสุดใหม่ คาดกำไรปีนี้ โต 63% พร้อมประสานเสียงให้คำแนะนำ "ซื้อ"
10 ต.ค. 2024
COCOCO แกร่ง ปัจจัยบวกรอบด้าน
หุ้นกลุ่มเครื่องดื่มที่เน้นการส่งออกไปตลาดต่างประเทศเริ่มฟื้นตัว โดยเฉพาะ COCOCO ซึ่งนอกจากในเชิงพื้นฐานที่แข็งแกร่งแล้ว หุ้น COCOCO ยังมีประเด็นที่น่าสนใจ คือมีโอกาสที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะประกาศการคัดเลือกนำหุ้นเข้าออก SET100 โดยที่หุ้น COCOCO เป็น 1 ในหุ้นที่คาดว่าจะได้เข้า SET100 จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่ยังคงให้คำแนะ "ซื้อ"
10 ต.ค. 2024
AOT หุ้นเด่นพิมพ์นิยม
หุ้น AOT ถูกจัดเป็นหุ้นเด่นพิมพ์นิยมที่อยู่ในสายตาของทั้งนักลงทุน นักวิเคราะห์ และโดยเฉพาะกับกองทุนวายุภักษ์ ที่นับเป็นเจ้าใหญ่ที่จะเข้ามามีบทบาท และช่วยพยุงตลาดหุ้นให้กลับมาคึกคักได้ในช่วงนี้ และนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่ ยังคงให้คำแนะนำ ซื้อ
6 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy